QUY ĐỊNH & HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt (COD)

  • Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển.
  • Khách hàng có thể đặt hàng qua website hoặc qua điện thoại 096 281 4441. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
  • Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng

2. Phương thức thanh toán trước

Chuyển tiền, chuyển khoản tại các hệ thống ngân hàng.

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản

(1). Khách hàng liên hệ hotline 096 281 4441 để xác nhận đơn hàng sau khi đã đặt hàng thành công trên website. Bộ phận CSKH sẽ xác nhận thông tin và số tiền thanh toán với khách hàng.

(2). Chuyển tiền theo thông tin tài khoản. Sau khi xác nhận xong đơn hàng và số tiền phải thanh toán, Khách hàng chuyển khoản theo thông tin mà CSKH đã cung cấp.

(3). Khách hàng thông báo cho XTM  (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến 096 281 4441 (8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7 từ 8:00-12:00)

(4). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, XTM  sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.

LƯU Ý:

– XTM sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

– Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra lần nữa, xem shipper đã giao đủ hàng hóa/ quà KM hay chưa, nếu có thiếu/ dư/ sai sót sản phẩm hay quà tặng nào thì khách hàng báo ngay cho shipper ngay lúc nhận hàng, có thể trả lại hàng hoặc không nhận hàng cho đến khi shipper đã giao đầy đủ.

– Khách hàng vui lòng ký xác nhận đã nhận đủ hàng vào phiếu giao nhận do shipper cung cấp. XTM sẽ giải quyết các khiếu nại khách hàng khi mua online dựa trên phiếu giao nhận trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng, hình thức đổi trả hàng hóa Quý khách vui lòng xem thêm tại Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền.